22 May 2012


วันนี้ดิฉันได้ทำภารกิจยืนต้อนรับนักเรียนหน้าประตูโรงเรียน ช่วยครูจัดแถวนักเรียนเพื่อทำกิจกรรมหน้าเสาธง หลังจากนั้นดิฉันก็ได้จัดการเรียนการสอนให้กับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/3 และชั้น ป. 4/4   ดิฉันได้สอนเกี่ยวกับวิชาและห้องเรียนในโรงเรียนซึ่งต่อจากคาบที่แล้ว และวันนี้ดิฉันได้สอนเกี่ยวกับการใช้ประโยคถาม-ตอบเกี่ยวกับวิชาและห้องเรียนในโรงเรียน แต่ในระหว่างการจัดการเรียนการสอนเด็กนักเรียนไม่ค่อยมีปฏิกิริยาตอบรับเนื่องจากว่านักเรียนบางคนไม่ตั้งใจเรียน และบางคนก็ง่วงนอน ดิฉันจึงให้นักเรียนยืนตอบคำถามที่ครูถาม และให้นักเรียนทำกิจกรรมคู่เพื่อให้นักเรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกันและยังเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องเรียนด้วย หลังจากที่ได้ทำการสอนเสร็จดิฉันก็ได้สำรวจสภาพทั่วไปของโรงเรียน และช่วยงานห้องสมุด 

No comments:

Post a Comment